Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the search-in-place domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in D:\xampp\htdocs\2021\wp-includes\functions.php on line 6114

Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the w4-post-list domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in D:\xampp\htdocs\2021\wp-includes\functions.php on line 6114

Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the mesmerize domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in D:\xampp\htdocs\2021\wp-includes\functions.php on line 6114
โครงการพัฒนาบุคลากร ในหัวข้อ กระบวนการออกแบบการบริการ (Service Design Process) - สำนักศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยมหาสารคาม : Office of General Education Mahasarakham University

โครงการพัฒนาบุคลากร ในหัวข้อ กระบวนการออกแบบการบริการ (Service Design Process)

เป็นหน่วยงานจัดการเรียนการสอนในรายวิชาศึกษาศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

สำนักศึกษาทั่วไป ได้จัดโครงการพัฒนาบุคลากร ในหัวข้อ กระบวนการออกแบบการบริการ (Service Design Process) ระหว่างวันที่ 4-6 มกราคม 2566 ณ ริเวอร์ ทรี รีสอร์ท อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จินดาพร จำรัสเลิศลักษณ์ ผู้อำนวยการสำนักศึกษาทั่วไป เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ ทั้งนี้บุคลากรสำนักศึกษาทั่วไปได้รับฟังการบรรยาย ในหัวข้อ “กระบวนการออกแบบการบริการ (Service Design Process)” โดย รองผู้อำนวยการสำนักศึกษาทั่วไปฝ่ายส่งเสริมความเป็นนานาชาติและภาพลักษณ์องค์กร และรองผู้อำนวยการสำนักศึกษาทั่วไปฝ่ายพัฒนานิสิตและการพัฒนาที่ยั่งยืน และร่วมกันทำกิจกรรมส่งเสริมค่านิยมองค์กร “บริการอย่างไรให้ประทับใจ” โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาองค์ความรู้และทักษะที่จำเป็นในการปฏิบัติงานและกระบวนการออกแบบการบริการ เพิ่มพูนทัศนคติและจิตสำนึกที่ดีในการให้บริการ และเพื่อให้บุคลากรสำนักศึกษาทั่วไปที่เข้าร่วมโครงการสามารถออกแบบการบริการเพื่อยกระดับคุณภาพการบริการที่เหนือความคาดหมายได้

ภาพ/ข่าว : ช่อลัดดา คำธานี

Verified by MonsterInsights