Warning: Use of undefined constant UPG_PLUGIN_VERSION - assumed 'UPG_PLUGIN_VERSION' (this will throw an Error in a future version of PHP) in D:\xampp\htdocs\info2\wp-content\plugins\odude-ecard\odude-ecard.php on line 183

โครงการส่งเสริมและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ครั้งที่ 2 กิจกรรม Christmas Day with Music and Poetry

โครงการส่งเสริมและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ
ครั้งที่ 2 กิจกรรม Christmas Day with Music and Poetry
วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
ณ ลานหน้าห้อง Co-Working Space อาคารราชนครินทร์ ( ด้านทิศใต้ ) มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สำนักศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดโครงการส่งเสริมและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ครั้งที่ 2 กิจกรรม Christmas Day with Music and Poetry วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานหน้าห้อง Co-Working Space อาคารราชนครินทร์ ( ด้านทิศใต้ ) มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
โดยได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด มีจุดคัดกรองสอบถามข้อมูลการเดินทางส่วนบุคคล ให้สวมหน้ากากอนามัย วัดอุณหภูมิ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้กับนิสิต ผู้บริหาร บุคลากรก่อนเข้าร่วมกิจกรรม และเว้นระยะห่าง นั่งในพื้นที่ที่จัดเตรียมไว้ มีการลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านทางออนไลน์ก่อนวันงาน เพื่อยืนยันตัวบุคคล และกรอกข้อมูลแบบประเมินความเสี่ยงด้านสุขภาพ รวมถึงมีการหมุนเวียนจำกัดผู้เข้างานจำนวนรอบละ 50 คน
โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อให้นิสิตมีทัศนคติที่ดีในการเรียนภาษาอังกฤษ และให้นิสิตได้เรียนรู้การใช้ภาษาและวัฒนธรรมของเจ้าของภาษาผ่านการร่วมกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรม รวมไปถึงการกระตุ้นให้นิสิตตระหนักถึงความสำคัญของภาษาอังกฤษว่ามีการใช้ภาษาอังกฤษอยู่ทุกด้านของการดำเนินชีวิต
กิจกรรมในงาน ได้มีการบรรยายเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของเทศกาลวันคริสต์มาส มีการอ่านบทกวี (ภาษาอังกฤษ) จากนิสิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประกอบเพลงบรรเลงโดยวงดนตรี Chamber Orchestra จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ และการขับร้องจาก MSU Chorus การแสดงการเต้น Cover Dace จากนิสิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม การประกวดร้องเพลงสากล อีกทั้งยังมีแจกของขวัญจากผู้สนับสนุนมากมายภายในงาน ทั้งผู้เข้าร่วมภายในงานและผู้เข้าร่วมที่รับชมผ่านระบบการถ่ายทอดสัญญาณออนไลน์ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขและส่งท้ายปี ค.ศ.2020 ในวันคริสต์มาส

ภาพกิจกรรมอื่น ๆ

About กลุ่มงานสารสนเทศ สำนักศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

Check Also

ประชุมคณะกรรมการประจำสำนักศึกษาทั่วไป ครั้งที่ 1/2565

ประชุมคณะกรรมกา …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *