Warning: Use of undefined constant UPG_PLUGIN_VERSION - assumed 'UPG_PLUGIN_VERSION' (this will throw an Error in a future version of PHP) in D:\xampp\htdocs\info2\wp-content\plugins\odude-ecard\odude-ecard.php on line 183

โครงการพัฒนาบุคลากรสำนักศึกษาทั่วไป หัวข้อ การเขียนข้อเสนอโครงการ

         ระหว่างวันที่ 14 – 16 ตุลาคม 2563 สำนักศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดโครงการพัฒนาบุคลากรสำนักศึกษาทั่วไป หัวข้อ “การเขียนข้อเสนอโครงการ การเขียนหนังสือราชการและการสื่อสารภายในองค์กร” ตามนโยบายในการส่งเสริมให้บุคลากรได้พัฒนาตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการ ประชุม อบรม สัมมนา แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อันก่อให้เกิดการเรียนรู้และนำไปสู่การปฏิบัติ ซึ่งสำนักศึกษาทั่วไปได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถตรงตามสายงานที่ปฏิบัติงาน และเป็นการพัฒนาสมรรถนะในการทำงาน  การดำเนินงานพัฒนาบุคลากรในปีงบประมาณที่ผ่านมา มีการพัฒนาบุคลากรเพื่อเพิ่มทักษะในด้านการทำวิจัย ส่งผลให้บุคลากรสามารถยื่นขอตำแหน่งที่สูงขึ้น และมีบุคลากรได้รับทุนอุดหนุนให้ทำวิจัยเพื่อพัฒนางาน รวมถึงการนำผลการวิจัยไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน การจัดโครงการพัฒนาบุคลากรได้รับการส่งเสริม สนับสนุนจากผู้บริหารสำนักศึกษาทั่วไป ส่งผลให้บุคลากรมีศักยภาพในด้านต่างๆ และเกิดประสิทธิผลต่อสำนักศึกษาทั่วไปต่อไป
          ในการจัดโครงการครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรมีความรู้ ความเข้าใจ และสามารถเขียนข้อเสนอโครงการได้อย่างถูกต้อง เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรมีความรู้ ความเข้าใจ และสามารถเขียนหนังสือราชการได้อย่างถูกต้อง และเพื่อส่งเสริมให้บุคลากรในองค์กรมีการสื่อสารที่ถูกต้อง และชัดเจน โดยมีบุคลากรสำนักศึกษาทั่วไปเข้าร่วม จำนวน 45 คน
         รายละเอียดเพิ่มเติม :  https://www.facebook.com/media/set/?vanity=genedu&set=a.3465048713576118

About กลุ่มงานสารสนเทศ สำนักศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

Check Also

การประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “การจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์”

การประชุมแลกเปล …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *