Warning: Use of undefined constant UPG_PLUGIN_VERSION - assumed 'UPG_PLUGIN_VERSION' (this will throw an Error in a future version of PHP) in D:\xampp\htdocs\info2\wp-content\plugins\odude-ecard\odude-ecard.php on line 183

โครงการเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการคิดเชิงออกแบบ (Design Thinking)

สำนักศึกษาทั่วไป ร่วมกับ ศูนย์ความร่วมมือกับภาคอุตสาหกรรม มมส จัดโครงการเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการคิดเชิงออกแบบ (Design Thinking) ระว่างวันที่17-19 กรกฎาคม 2563 สำนักศึกษาทั่วไปร่วมกับศูนย์ความร่วมกับภาคอุตสาหกรรม จัดโครงการเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการคิดเชิงออกแบบ (Design Thinking) ณ ห้อง Co-working space อาคารราชนครินทร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดุจฉัตร จิตบรรจง รองผู้อำนวยการสำนักศึกษาทั่วไป ฝ่ายพัฒนาวิชาการ เป็นประธานเปิดงานฯ เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการคิดเชิงออกแบบ ให้กับอาจารย์ผู้สอนรายวิชาศึกษาทั่วไป รหัสวิชา 0043001 การคิดเชิงออกแบบ เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ให้แก่นิสิต ซึ่งเป็นรายวิชาที่สนับสนุนให้นิสิตได้มีกระบวนการคิดที่มีระบบ นําความคิด หรือไอเดียที่สร้างสรรค์มาแก้ปัญหาในชีวิตประจําวัน ก่อให้เกิดการสร้างนวัตกรรม ที่มีคุณค่าต่อสังคมและชุมชนจนนําไปสู่การพัฒนานวัตกรรมนั้นให้เป็นผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่มี คุณค่า และเป็นรายวิชาที่สนับสนุนให้นิสิตได้นําไอเดียมาต่อยอดสู่การดําเนินธุรกิจนวัตกรรม รายใหม่ หรือสร้างแรงจูงใจให้นิสิตเป็นผู้ประกอบการเริ่มต้นในอนาคตได้ ทั้งนี้ มีอาจารย์ผู้สอนรายวิชา 0043001 การคิดเชิงออกแบบ จํานวน 28 ท่าน เข้าร่วมโครงการฯ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณวริทธิ ตีรประเสริฐ นักจัดการความรู้อาวุโส สํานักงานส่งเสริม เศรษฐกิจสร้างสรรค์ และคุณสิรินดา ธเนศตระกูล นักบรรยายอิสระด้านการคิดเชิงออกแบบ เป็นวิทยากรให้ความรู้ในครั้งนี้

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม

About admin

Check Also

ประกาศสำนักศึกษาทั่วไป เรื่อง ผลการพิจารณาทุนอุดหนุนการวิจัย งบประมาณเงินรายได้สำนักศึกษาทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (เพิ่มเติม)

ประกาศผลการพิจา …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *